lá rơi

tiêu đề

TRUNG TÂM GIỐNG HÀ TĨNH - 0977006968 CHUYÊN CUNG CẤP GIỐNG BỒ CÂU PHÁP, GIỐNG GÀ, GIỐNG VỊT, NGAN, NGỖNG...TRUNG TÂM ĐÃ LẬP CÔNG TY RIÊNG CHUYÊN BAO TIÊU SÃN PHẨM BỒ CÂU PHÁP

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

kỹ thuật vỗ béo cho chó thịt - bồ câu hà tĩnh - 0977006968

Ky thuật vỗ béo cho chó nuôi lấy thịt – bồ câu hà tĩnh 0977006968

Trong quá trình nuôi chó thịt Chó bị gầy có thể do nhiều nguyên nhân: giun sán, chế độ dinh dưỡng kém, chó bị ốm,... và sau đây chúng tôi xin giới thiệu chế độ ăn và các chất dinh dưỡng cho chó đễ đạt được trọng lượng cho cho theo mong muốn

Bước 1: ta xỗ giun sán cho chó
Tẩy giun cho chó bằng thuốc xổ giun.
 Bạn cần tẩy giun thường  xuyên cho chó vì giun có thể ăn hết thức ăn trong ruột chó và khiến chó bị gầy đi bằng cách âm thầm hút hết dưỡng chất của chó. Không may ở chỗ chó bị giun nặng có thể phình to bụng nhưng xương sườn và hông thường lộ rõ vì mất đi chất béo.[5]
·         Bạn nên chọn thuốc xổ giun có khả năng tẩy nhiều loại giun khác nhau như Praziquantel (Canex®).[6]
·         Liều tẩy giun cho một con chó có kích thước trung bình là 1 viên Canex®) trên 10 kg cân nặng. Liều Canex® đối với chó có kích thước lớn là 1 viên trên 20 kg cân nặng. Đối với chó nhỏ, bạn có thể bẻ đôi viên Canex® ra và cho chó dùng.
Nếu tẩy giun lần đầu cho chó, bạn có thể tẩy 3 lần trong 2 tuần. Sau lần đầu tiên, bạn có thể tẩy giun cho chó sau 6 tháng hoặc 1 năm

Bước 2: cho cho ăn những loại thức ăn sau đây
A.Cho chó ăn thực phẩm giàu vitamin B. 
Gan là một trong những thực phẩm sẵn có giàu vitamin B12 nhất. Bạn có thể nấu gan bò hoặc gan gà và cho chó ăn thêm 2-3 lần mỗi tuần giữa các bữa ăn.
·         Ví dụ, bạn có thể cho chó nặng 10 kg ăn 50-70 g gan nấu chín.
·         Trứng cũng chứa khá nhiều vitamin B12. Ngoài ra, trứng còn giàu vitamin A, riboflavin, folate, vitamin B12, sắt, selen và axit béo. Bạn có thể thêm một quả trứng vào thực phẩm của chó và cho chó ăn 3 lần mỗi tuần.
·         Đảm bảo thêm thực phẩm một cách từ từ để tránh làm đau dạ dày của chó.

B. Dần dần chuyển sang cho chó ăn thực phẩm giàu năng lượng. 
Thực phẩm giàu năng lượng là thực phẩm chứa hàm lượng calo cao và có thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa trong cơ thể. Thực phẩm giàu năng lượng giúp ngăn ngừa sụt cân, đồng thời giúp chó tăng cân.
·         Các hãng thực phẩm giàu năng lượng uy tín nhất là Hill’s Science Diet Energy® và Royal Canin Vaterinary Diet High Energy.
·         Bạn cũng có thể thử chuyển sang cho chó ăn thực phẩm dành cho chó. Thực phẩm dành cho chó chứa nhiều calo hơn thực phẩm thông thường vì được thiết kế để phục vụ nhu cầu năng lượng cao của chó đang phát triển. Tuy nhiên, thực phẩm dành cho chó thường rất béo, do đó có thể gây đau dạ dày cho chó.
·         Bạn nên chuyển đổi một cách từ từ bằng cách cho thêm một thìa thực phẩm giàu năng lượng vào thực phẩm hiện tại,  sau đó dần dần tăng lên trong 4-5 ngày. Theo dõi phân chó và ngưng cho chó ăn thực phẩm mới nếu chó bị tiêu chảy.

C. Chuyển từ thực phẩm ướt sang thực phẩm khô hoặc ngược lại. 
Bạn có thể tưởng tượng bản thân sẽ chán đến nhường nào nếu ăn cùng một loại thực phẩm khô hoặc cùng một ngũ cốc hay súp từ ngày này sang ngày khác. Chó cũng có cảm giác nhàm chán tương tự với thực phẩm. Đôi khi chuyển đổi từ thực phẩm khô sang thực phẩm ướt đóng hộp hoặc ngược lại có thể là mẹo giúp chó ăn ngon trở lại.
·         Tuy nhiên, bạn nên lưu ý vì thực phẩm đóng hộp thường chứa ít calo hơn rất nhiều so với thực phẩm khô. Cùng một khối lượng, thực phẩm ướt chỉ chứa ¼ calo so với thực phẩm khô nghiền, do đó giá trị dinh dưỡng của thực phẩm khô sẽ cao hơn thực phẩm ướt. Thực phẩm ướt chứa đến 60 - 80% nước, vì vậy có thể ngon miệng hơn nhưng có thể làm đầy dạ dày chó bằng nước và gây nguy cơ thiếu hụt calo.

 Thực phẩm tự chế biến tại nhà thường đa dạng hơn và giúp chó thích thú hơn.
·         Công thức mẫu này dành cho chó nặng 10 kg và bạn có thể chia thành 2 bữa đối với chó nặng 5 kg hoặc tăng lượng gấp đôi nếu chó nặng 20 kg. Công thức này bao gồm 100 g thịt gà không da nấu chín, 1 cốc cơm gạo lứt, 1 cốc đậu Hà Lan và cà rốt, 1 thìa dầu thực vật và 1/4 thìa cà phê chất thay thế muối. Nấu chín tất cả những nguyên liệu trên và trộn đều với nhau.

E.Cho chó dùng thực phẩm chức năng. 
Các vitamin B chủ yếu hỗ trợ hệ thống enzym giúp kích thích chó thèm ăn cũng như quá trình chuyển hóa năng lượng của chất béo, protein và cacbon-hydrat. Nói chung, vitamin nhóm B giúp chuyển đổi dễ dàng các nguồn năng lượng như chất béo, protein và cacbon-hydrat thành năng lượng cần thiết cho quá trình phát triển và duy trì hoạt động của chó. Năng lượng dư thừa do chó ăn nhiều và ngon miệng có thể chuyển thành chất béo giúp ngăn ngừa dị hóa hoặc mất cơ.
·         Các thực phẩm chức năng bổ sung vitamin nhóm B tốt nhất là Pet-Tabs® và LC-Vit®.[4] Bạn nên đảm bảo thực hiện theo hướng dẫn ghi trên bao bì.
·         Bạn nên cho chó con dùng vitamin tổng hợp dạng nước như LC-Vit® (3ml mỗi ngày).
·         Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa chó đến phòng khám thú y để được tiêm một mũi vitamin nhóm B nếu không có thời gian bổ sung mỗi ngày. Chó có thể được tiêm vitamin B một mũi/lần/tuần trong 4 tuần. Nếu chó không cải thiện cảm giác thèm ăn sau lần tiêm vitamin B cuối cùng, bạn cần đưa chó đi tiêm thêm nhiều mũi nữa.

F.Cho chó dùng thực phẩm chức năng tăng cường năng lượng. 
Chó hoạt động, làm việc, cho con bú, đi lại thường xuyên hoặc đang làm quen với nhà mới có xu hướng gầy đi và bỏ ăn. Bạn có thể cho chó dùng thực phẩm chức năng bổ sung năng lượng giàu cacbon-hydrat và vitamin dễ hấp thụ.
·         Nutri-Plus Gel® là thực phẩm chức năng bổ sung năng lượng bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể cho chó dùng 1-2 thìa cà phê trên 5 kg cân nặng hoặc 10 cm gel mỗi ngày (dùng vật dụng bôi gel bằng nhựa hoặc dụng cụ đong)

TRUNG TÂM GIỐNG BỒ CÂU HÀ TĨNH
Tri B Câu Anh Dung
THÔN ĐÔNG TIẾN( XÓM 8 ), XÃ KỲ BẮC, HUYỆN KỲ ANH, TĨNH HÀ TĨNH
                                  ĐTDĐ: 0977006968 – 0988800153


CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP GIỐNG BỒ CÂU PHÁP, Cu Gáy, Chim trĩ,
gà lôi, ngan pháp,trứng gà ta... với nhiều năm kinh nghiệm thực tế với tổng đàn
hơn 4000 cặp chim pháp, 50 cặp cu gáy đang sinh sản...

trung tâm chúng tôi đả lập công ty riêng bao tiêu đầu ra cho quý vị bà con, thu mua chim bồ câu mọi lứa tuỗi
Giống bồ câu Pháp 
Trung tâm giống chúng tôi có vị trí giao thông thuận tiện cho việc mua bán vận chuyển giống bồ câu pháp, trung tâm Hoàn toàn đủ đáp đáp ứng con giống phục vụ cho nhu cầu chăn nuôi của các trang trại hoặc các hộ chăn nuôi nhỏ, lẻ trên địa bàn tĩnh hà tĩnh và  cả nước.
Trung tâm chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm sản xuất tạo ra các nguồn giống chất lượng cao hàng đầu cả nước được bà con chăn nuôi trên toàn quốc đánh giá cao
Với diện tích rộng hơn 2 ha gồm nhiều chuồng trại, từ chuồng kín đến chuồng hở, gồm nhiều mô hình đa dạng và phong phú, có đủ các loại giống đã được chọn lọc và nuôi dưỡng cho ra đời các loại giống bồ câu chất lượng cao.
trung tâm chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác chia sẻ kinh nghiêm kỹ thuật chăn nuôi với bà con chăn nuôi ở hà tĩnh và trên cả nước.
chúng tôi cam kết giống bồ câu uy tín và chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng tận nơi, cung cấp số lượng lớn.

Chim bồ câu thịt: 4-7 lượng=50.000đ /1con.
Chim bồ câu tập ăn : 150.000đ/ 1 đôi.
Chim bồ câu giống: 2 tháng tuổi=200.000đ/đôi.
Chim bồ câu đang đẻ: 7-12 tháng tuổi = 350.000đ/đôi.
Gà giống con : tùy theo đơn hàng. 
Gà choai (đã ươm) 2-5 lượng: 150.000đ/1kg
Trứng gà ta: 5.000đ/1 quả
Ngan pháp thịt: 80.000đ/1kg
Thịt gà ta: 120.000đ/1kg
Chúng tôi Bán buôn bán lẻ, lồng nuôi công nghiệp mạ kẽm 2,2 mm
bao gồm máng ăn, máng uống + ổ đẻ : Giá 180.000đ/ 1 chuồng (nuôi được 2 cặp),
và lồng nuôi chim chống đựơc mèo và chuột giá 200.000/ 1chuồng ( nuôi đựơc
2 cặp)
Giá trên đây để bà con tham khảo và áp dụng cho từng đơn hàng
Xin cảm ơn bà con đã tin tưỡng trung tâm chúng tôi, được phục vụ bà con là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
TRUNG TÂM GIỐNG BỒ CÂU HÀ TĨNH
Website: 
www.kinhtekyanh.com
Email: ht.anhtran@gmail.com
Tài khoãn: 3713205028072 Trần Anh ,Ngân Hàng
AGribank,Chi Nhánh bắc kỳ anh, HàTĩnh, SCMND: 183405774 Cấp Ngày : 30/07/2014
Facebook: 
https://www.facebook.com/ht.anhtran 
Youtube:
https://www.youtube.com/channel/UCAbB4gqgSJ1sWB43RmwbU5w
Twitter: 
https://twitter.com/AnhtranHt



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét