lá rơi

tiêu đề

TRUNG TÂM GIỐNG HÀ TĨNH - 0977006968 CHUYÊN CUNG CẤP GIỐNG BỒ CÂU PHÁP, GIỐNG GÀ, GIỐNG VỊT, NGAN, NGỖNG...TRUNG TÂM ĐÃ LẬP CÔNG TY RIÊNG CHUYÊN BAO TIÊU SÃN PHẨM BỒ CÂU PHÁP

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

MUA BÁN DÊ THỊT, DÊ GIỐNG QUOÃNG BÌNH - TRUNG TÂM GIỐNG DÊ HÀ TĨNH



CUNG CP DÊ THT DÊ GING     
Trung tâm giống dê hà tĩnh
                    ĐT : 097 700 6968 – 0988 800 153



Là thành viên của hệ thống thuonghieuvangvietnam.com.vn
    CUNG CẤP DÊ THỊT DÊ GIỐNG HÀ TĨNH chuyên cung cấp dê giống dê hơi, dê thịt tươi, dê cỏ, dê bách Thảo cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn tại Hà Tĩnh, Nghệ An Quảng Bình, Thanh Hóa và Toàn Quốc.
Chúng tôi chuyên bán sỉ và lẻ trên khu vực miền Bắc, Miền Trung và toàn quốc với số lượng lớn và là lò mổ uy tín, chất lượng nhất tại       HÀ TĨNH, phục vụ các món ăn đặc sản chế biến từ thịt dê tươi. Nhận Mổ dê cho các đơn vị cơ sở, nhà hàng có nhu cầu.
     Với kinh nghiệm tìm tòi, học hỏi của những cơ sở đi trước và nắm bắt được thị hiếu của các khách hàng khó tính nên trại dê chúng tôi được chăm sóc trong điều kiện đặc biệt, gặm lá rừng xanh và uống nước sạch.
 Điểm đặc biệt của  TRUNG TÂM GIỐNG DÊ HÀ TĨNH là rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu sạch
 Để mang đến cho quý khách những món ăn từ dê ngon nhất, với quy mô trang trại rộng lớn và hệ thống trang trại vệ tinh toàn quốc , đảm bảo nguồn cung cấp dê ổn định và theo tiêu chuẩn VSATTP. 
 Hiện nay TRUNG TÂM GIỐNG DÊ HÀ TĨNH là một trong những trang trại uy tín chất lượng của địa bàn HÀ TĨNH, về cung cấp con giống cũng như cung cấp dê thịt sạch, thơm ngon và chất lượng. 
Chính vì vậy mà trang trại chúng tôi luôn được khách hàng đặt giống cũng như dê thịt nhiều trên địa bàn.
Trại dê chúng tôi sẵng sàng tư vấn và hổ trợ kỷ thuật chuồng trại, cách tiêm phòng đúng thời điểm, điều trị đúng bệnh và đặc biệt  TRUNG TÂM GIỐNG DÊ HÀ TĨNH không dấu nghề khi khách hàng có nhu cầu tư vấn về kinh nghiệm chăn nuôi hay kỷ thuật chăn nuôi chuồng trại.



 Ngoài ra TRUNG TÂM chúng tôi còn nhận cung cấp thịt dê tươi sống cho các siêu thị, nhà hàng, quán & các dịch vụ đám tiệc, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho quý khách hàng, giá cả phải chăng,giao hàng tận nơi và trên toàn quốc.
Với lợi thế có cơ sở lò mổ dê kinh doanh tại HÀ TĨNH, chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách những thực phẩm tươi ngon nhất từ dê. 
Khi quý khách có nhu cầu mua thịt tươi, xin vui lòng liên hệ và đặt hàng trước 1 ngày để chúng tôi chuẩn bị. Vì chúng tôi không bán hàng đông lạnh mà chỉ bán hàng tươi sống mới giết mổ.
Ngoài những thành công của chúng tôi phải kể đến là sự tin tưởng của quý khách đã tin tưởng và ủng hộ cho trang trại chúng tôi về đầu ra của trang trại. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý cơ quan, đoàn thể, cá nhân đã và đang ủng hộ chúng tôi.Hãy đến với chúng tôi để có những con giống tốt cũng như phẩm chất thịt ngon, chắc, sạch bệnh và cảm nhận sự chuyên nghiệp của trang trại của chúng tôi mang đến. 
Trung Tâm Giống Dê hà tĩnh 
CHÚNG TÔI CHUYÊN NUÔI
 DÊ GIỐNG VÀ DÊ THỊT, BỒ CÂU PHÁP... với nhiều năm kinh nghiệm thực tế với tổng đàn hơn 2000 cặp chim pháp, 200 CON DÊ đang sinh sản...
trung tâm chúng tôi bao tiêu đầu ra cho quý vị bà con


TRUNG TÂM GIỐNG DÊ HÀ TĨNH, TRẠI DÊ ANH DUNG, THÔN ĐÔNG TIẾN      ( XÓM 8 ), XÃ KỲ BẮC, HUYỆN KỲ ANH, TĨNH HÀ TĨNH
ĐTDĐ: 097 700 6968 – 0988 800 153
Website: www.kinhtekyanh.com
Email: ht.anhtran@gmail.com
Tài khoãn: 3713205028072 Trần Anh ,Ngân Hàng AGribank,Chi Nhánh Voi Hà TĩnhSCMND: 183405774 Cấp Ngày : 30/07/2014
Facebook: https://www.facebook.com/ht.anhtran 
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCAbB4gqgSJ1sWB43RmwbU5w
Twitter: https://twitter.com/AnhtranHt

4 nhận xét:

  1. Co de bach thao giong k vay cho em xem gia nhe

    Trả lờiXóa
  2. Có nhận hàng thịt không mình cung cấp số lượng lớn

    Trả lờiXóa
  3. Nếu có nhu cầu tất cả các loại dê hãy lh 0984479995 xin chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa